Phương pháp chống ngập đơn giản và hiệu quả

Posted by hệ thống chống ngập on 20:21 with No comments


Phương pháp ngăn nước ngập của bạn liệu có thực sự hiệu quả


Vừa qua chung cư Green Hills (khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM)  vừa hứng chịu một trận ngập tầng hầm, làm hỏng hơn một nửa các dụng cụ di chuyển  bên dưới hầm và tổng tổn thất được ước tính lên đến khoảng 1,8 tỷ đồng, một số tiền không nhỏ mà phải bỏ ra để bồi thường cho những gì mình không làm ra và không hề biết đúng là một tổn thất lớn. 

Còn vụ việc ngập các tầng hầm trên đường Phan Xích Long thuộc địa bàn 2 phường (P.2, 7) của Q.Phú Nhuận. đêm đó có 9 tầng hầm của các căn hộ, tòa nhà bị ngập. trong đó có 6 tầng hầm bị ngập nghiêm trọng và 3 tầng hầm bị ngập nhẹ, chỗ ngập sâu nhất là 2,5m, người ta đã sử dụng máy bơm để hút nước ra khỏi hầm của các tòa nhà và ước lượng lượng nước được hút ra là khoảng 2000 m3 . Và có hơn 100 phương tiện di chuyển bị ngập và hỏng.

Tương tự như vậy tòa nhà VP Bank cũng bị vấn đề về tình trạng ngập trầm trọng, đã có 36 chiếc xe máy và 2 ô tô bị ấn chìm trong nước ngập và hỏng nặng.

- Tìm hiểu về cách chống ngập của Hà Lan một đất nước thấp hơn mực nước biển
Việt Nam một tổ quốc có nhiều tỉnh thành đang trong tình trạng ngập nghiêm trọng và vẫn đang cố gắngtìm cách khắc phục trong khi Hà Lan một tổ quốc thấp hơn mực nước biển đến 7m người  Hà Lan từng rất khổ sở về việc này trong dĩ vãng, nhưng họ đã giải quyết được tình trạng này bằng cách xây những con đập cao chung quanh và sống chung với nước biển. Họ đã chọn cách sống chung với nước biển, vậy vì sao chúng ta không thể sống chung với mưa ngập nhỉ ? thay vì tìm cách xua đuổi nó, và bị phản tác dụng tình trạng ngập còn nặng hơn và còn tổn thất về vật chất. Câu hỏi đặt ra tiếp theo là : ‘’ Vậy làm thế nào để sống cùng được với tình trạng ngập nước mưa mà không bị ảnh hưởng gì ?’’  

Và câu trả lời đơn giản là : Hãy tự trang bị cho ngôi nhà của bạn một hệ thống cửa chống ngập để tránh được nước mưa tràn vào nhà gây ngập úng, cho dù trời mưa đằm đìa cũng chẳng ảnh hưởng gì đến ngôi nhà của bạn. 

Cung cấp cửa chống ngập


Cửa chống ngập của công ty Noah là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam, cửa chống ngập một thiết bị được xem là giải pháp chống ngập rất hiệu quả và đơn giản, phần hệ thống của thiết bị được thiết kế đặt âm dưới đất, nếu không được khởi động thì cửa sẽ nằm âm dưới đất không hề gây cản trở cho các dụng cụ giao thông hay chiếm không gian ngôi nhà. Vì được xem như là một tấm khiên che chắn cho ngôi nhà của bạn nên sẽ được chúng tôichú tâm đến phần thi công, để bảo đảm không có sơ sót nào và mang lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. 

Đây là sản phẩm chống ngập đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam bạn có thể trở thành người đáng tự hào vì trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu thiết bị Cửa Chống Ngập ở Việt Nam. 

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline : 0938 950 795 để được tư vấn miễn phí.



Số điện thoại : 0938 950 795

Website : Cuachongngap.net

Gmail : Cuachongngaphcm@gmail.com