Cửa chống ngập Hồ Chí Minh giải pháp chống ngập hiệu quả

Posted by hệ thống chống ngập on 01:41 with No comments

Cửa chống ngập Hồ Chí Minh là một giải pháp hiệu quả hiện nay


Mùa mưa có lẽ là một cực hình cho các khu thường xuyên bị ngập, sống chung bên cạnh nước lụt rất khó khăn và bất tiện cho việc đi lại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến  cuộc sống thường ngày của bạn, gây hư hỏng cho tài sản của bạn, những cơn ngập còn khó chịu hơn khi nó còn đi cùng theo cả những thứ chất thải trôi thẳng vào nhà bạn. Đây cũng là nang đề của các khu chung cư và các doanh nghiệp, quốc gia đang cố gắng tìm cách khắc phục, và muốn khắc phục thì phải tìm  hiểu nguyên nhân  dẫn đến ngập lụt nghiêm trọng ở Sài Gòn là vì vị trí địa lý nơi này thấp hơn những vùng lân cận, theo nghiên cứu Sài Gòn vốn thấp dần từ Bắc xuống Nam và từ Tây đến Đông. Dựa Trên đo đạc thì vùng cao nằm ở phía Bắc - Đông Bắc và một phần Tây Bắc, trung bình 10 đến 25 mét. Ngược lại, vùng trũng nằm ở phía Nam - Tây Nam và Ðông Nam thành thị, có độ cao trung bình khoảng một mét. Vậy, Đông - Tây - Nam - Bắc là ở đâu của đô thị? 


Khu thành phố Đông gồm quận 2, 9 và Thủ Đức. Đối Diện khu Đông chính là quận 1, 3, 5. Khu đô thị Nam gồm toàn bộ quận 7, huyện Nhà Bè và một phần diện tích của quận 8 (phần phía nam kênh Tẻ) cùng với huyện Bình Chánh. Khu đô thị Bắc gồm quận 12 và phần nhiều huyện Hóc Môn. rốt cục là khu đô thị Tây gồm quận Bình Tân, một phần quận 8 với cùng một phần huyện Bình Chánh , đây là các nơi ở TP.HCM thường xuyên bị ngập nước nặng mỗi khi đến mùa bão. Những khu này theo địa hình đã thấp còn kèm theo hệ thống cống thoát nước cũng không hiệu quả, cũng là một nguyên nhân lớn dẫn đến việc ngập lụt , lượng mưa trút xuống quá lớn và hệ thống thoát nước hoạt động không không tốt thì tình trạng ngập nước là điều đương nhiên, về việc vị trí địa lý thì đã mặc định như vậy chúng ta chẳng thể chỉnh sửa hay đổi thay được, nhưng nếu không khắc phục tình trạng ngập lụt này thì chuyện mất mát về của cải và người những rắc rối không lường trước đến như có những con vật không mấy thân thiện sẽ theo dòng nước lụt trôi vào nhà bạn như : cóc, ếch, chuột, rắn... Vì Vậy chúng ta cần một cách khắc phục để ngăn chặn chuyện này vì việc ở cùng với nước ngập có nhiều nỗi sợ nhất là những gia đình có con nít.

Chúng tôi thấy được sự cần thiết và tính nghiêm trọng của sự việc về tài sản riêng cũng như đời sống sinh hoạt của bạn gặp khó khăn do nước ngập. Công ty chúng tôi quyết định đưa ra một giải pháp có thể giúp bạn gian lại nước ngập và chống nước tràn vào nhà hiệu quả đến 99% đó chính là hệ thống Cửa Chống Ngập do chúng tôi thiết kế và sản xuất ra, là một trong những hệ thống lần đầu có mặt trên thị trường Việt Nam hệ thống Cửa Chống ngập sẽ giúp bạn thoát khỏi những tháng ngày chìm trong các đợt mưa lớn hay triều cường dâng cao.
Công ty thiết kế cửa chống ngập

Cửa Chống Ngập là một cách đơn giản và hiệu quả tối ưu nhất, nó có thể bảo vệ gia đình và tài sản của bạn tránh những đợt nước ngập, công ty chúng tôi rất tự tin về chất lượng và độ an toàn của thiết bị Cửa Chống Ngập , cửa được thi công âm dưới mặt đất khi bật thiết bị điều khiển cửa sẽ tự động bật lên , khi tắt đi cửa sẽ nằm lõm xuống đã được thiết kế ở mặt đất, không gây bất cứ ngăn cản nào cho các dụng cụ đi lại, là một lá chắn bảo vệ con người với tài sản khỏi những đợt ngập lụt vì vậy được thi công một cách tỉ mỉ và vững chắc nhất để đảm bảo không có bất cứ một sai sót nào, được thiết kế dính liền với cửa nên không chiếm không gian, nhất là đối với các khu chung cư , các doanh nghiệp có tầng hầm để xe là nơi để các dụng cụ đi lại thì rất cần đến hệ thống cửa chống ngập này, và thường thì tầng hầm có hệ thống thoát nước không được tốt sẽ dẫn đến tình trạng đọng nước.
Đối với các căn nhà có tầng hầm và hệ thống thoát nước của tầng hầm nhà bạn không hoạt động thì bạn sẽ có một hồ bơi nho nhỏ ở dưới tầng hầm , và đương nhiên bạn cũng không muốn điều đó diễn ra với gia đình của bạn đúng không? Vì vậy cửa chống ngập là một giải pháp tối ưu cho các bạn để bảo vệ bạn và tài sản của bạn khỏi nạn ngập lụt, sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng được các yêu cầu này thông qua nghiên cứu và thiết kế hiệu quả.