Biện pháp chống ngập đơn giản dễ dàng áp dụng

Posted by hệ thống chống ngập on 18:14 with No comments

Chống nước ngập bằng cách lắp đặt hệ thống cửa chống ngập


Ngập tầng hầm một nan đề của các chung cư ở vùng dễ bị ngập, cứ mỗi lần đến mùa mưa thì các tầng hầm của các khu chung cư lại bị ngập gây nhiều thiệt hại và rắc rối không những cho riêng chủ đầu tư, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới các chủ hộ sinh sống trong khu chung cư đó. 

Nhiều chung cư hay chọn cách sử lý bằng cách sử dụng các máy bơm công xuất mạnh để hút nước ra ngoài, cách giải quyết chống ngập tầng hầm này thực sựlà không đạt kết quả  lại tiêu tốn nhiều điện, hầu như tất cả lượng nước được hút ra đều trôi ngược vào lại, nên việc dùng máy bơm là cách giải quyết kém hiệu quả và tốn kém. 

Những lần ngập thì đủ loại chất thải theo rải mọi nơi tạo ra mùi hôi bốc lên đến tận tầng 5 của chung cư làm Một số người bức xúc và rất khó chịu, không những thế những loại dụng cụ đi lại được để bên dưới tầng hầm cũng bị hư nặng. 

Do hệ thống thoát nước sử dụng kém hiệu quả nên khi mưa dừng lại thì cũng cần mất 1 đến 2 ngày để nước rút, đến khi nước đã rút lại phải thu dọn những thứ rác trong trận ngập nước mang đến và lại tốn thêm một khoảng thời gian. Nỗi ám ảnh về các trận mưa lớn kéo dài gây cho nhiều người sự lo sợ lo ngại không chỉ về vật chất mà còn về cả công việc, học hành nhất là các hộ có con nhỏ việc hoạt động bị cản trở rất nhiều. 


cách chống ngập


Vừa mới đây công ty Noah vừa đưa ra một phương pháp chống ngập và nhận được nhiều bình luận đánh giá tốt đó là công trình cửa chống ngập Flood Door, sản phẩm có thể ngăn nước hiệu quả đến 99% và chịu được những đợt ngập cao 1.5m đến 2m mà không vấn đề gì. Vì được thiết kế nằm âm bên dưới mặt đất do đó không hề tạo ra cản trở nào cho những công cụ giao thông, khi được kích hoạt cửa được pít-tông từ phía dưới đẩy cửa lên ép chặt vào 2 bên thành cửa. 

Cửa chống ngập Flood Door có độ linh hoạt nhanh có thể đóng mở nhanh chóng khi mưa bão đến, và đặc biệt công trình chống ngập của chúng tôi có thể kết nối đến công trình an ninh. Do có tác dụng như một tấm khiên che chở cho công trình nhà ở thoát khỏi những trận mưa ngập nên được chúng tôi đặc biệt chú ý đến phần thi công, để đảm bảo không có sơ sót nào và mang đến sự an tâm cho bạn khi dùng.